ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คอร์ด เพลง ขอโอกาส แพท อนาล็อก

   คอร์ด เพลง ขอโอกาส   แพท อนาล็อก

     A                 c#m                       Bm        E             A
นั่งดูรูปใบเก่า ทบทวนเรื่องราวเก่าๆ ว่าทำไม เธอถึงทิ้งฉันไป
         F#m                     c#m                    Bm              E               A
อยากบอกว่าฉันขอโทษ ฉันรักเธอมากรู้มั้ย การที่เธอจากไปฉันไม่โทษเลย
             F#m                 c#m               Bm      E                A  
*ฉันมันผิดเอง ที่ชอบทำตัววุ่นวาย     ทำร้าย ให้เธอเจ็บช่ำอยู่เสมอ
   F#m                  c#m                       Bm         D              E  
พูดจาไม่ค่อยฟัง แถมยังชอบแกล้งเธอ   จนทำ ให้เธอ ต้องร้องไห้
                  A                c#m             F#m    
**กลับมาได้มั้ยคนดี   ฉันพร้อมจะทำทุกอย่าง
            E                 D                 Bm            E
เป็นเหมือนที่เธอต้องการ  ยกโทษให้ฉัน   ได้มั้ย เธอ
          A           c#m                      F#m
จากวันนี้จะเป็นคนดี                  ให้เธอที่สุด
       E                D        Bm          E            A
ให้เธอนั้น มีความสุข      ขอโอกาสฉัน  ได้มั้ยเธอ   

A/F#m/D/E
          A                           c#m               Bm              E                A
ฉันพร้อมจะทำทุกอย่าง เพื่อให้เรา2คน      กลับมารัก รักกันเหมือนวันเก่า
   F#m                   c#m                    Bm          E               A   
ยินดีที่จะแก้ใข    เต็มใจที่แก้ตัว ไม่ต้องกลัว   จะไม่ทำให้เธอเสียใจ

*|**| Solo D/C#m/ BmE/A
/D/C#mF#m/BmE/A |*|**|**

Bm          E           A
ให้โอกาสฉันได้มั้ยเธอ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง ขอโอกาส

Single - ขอโอกาส  เพลงใหม่ล่าสุด เพราะๆน่าฟัง จาก แพท อนาล็อก เนื้อร้อง   วงศ์กฎ ศิริโยธา ทำนอง    วงศ์กฎ ศิริโยธา เรียบเรียง วงศ์กฎ ศิริโยธา        เนื้อเพลง    ขอโอกาส นั่งดูรูปใบเก่า ทบทวนเรื่องราวเก่าๆ ว่าทำไม. เธอถึงทิ้งฉันไป อยากบอกว่าฉันขอโทษ. ฉันรักเธอมากรู้มั้ย การที่เธอจากไปฉันไม่โทษเลย *ฉันมันผิดเอง ที่ชอบทำตัววุ่นวาย ทำร้าย. ให้เธอเจ็บช่ำอยู่เสมอ พูดจาไม่ค่อยฟัง แถมยังชอบแกล้งเธอ   จนทำ ให้เธอ. ต้องร้องไห้ **กลับมาได้มั้ยคนดี. ฉันพร้อมจะทำทุกอย่าง เป็นเหมือนที่เธอต้องการ ยกโทษให้ฉันได้มั้ย เธอ จากวันนี้จะเป็นคนดี ให้เธอที่สุด. ให้เธอนั้น มีความสุข ขอโอกาสฉัน  ได้มั้ยเธอ ฉันพร้อมจะทำทุกอย่าง เพื่อให้เรา2คน กลับมารัก รักกันเหมือนวันเก่า ยินดีที่จะแก้ไข. เต็มใจที่แก้ตัว ไม่ต้องกลัว จะไม่ทำให้เธอเสียใจ *|**| Solo |*|**|** ให้โอกาสฉันได้มั้ยเธอ ติดต่องานแสดง. 0953100979

เนื้อเพลง ขอโอกาส แพท อนาล็อก

Single - ขอโอกาส  เพลงใหม่ล่าสุด เพราะๆน่าฟัง จาก แพท อนาล็อก เนื้อร้อง   วงศ์กฎ ศิริโยธา ทำนอง    วงศ์กฎ ศิริโยธา เรียบเรียง วงศ์กฎ ศิริโยธา        เนื้อเพลง    ขอโอกาส นั่งดูรูปใบเก่า ทบทวนเรื่องราวเก่าๆ ว่าทำไม. เธอถึงทิ้งฉันไป อยากบอกว่าฉันขอโทษ. ฉันรักเธอมากรู้มั้ย การที่เธอจากไปฉันไม่โทษเลย *ฉันมันผิดเอง ที่ชอบทำตัววุ่นวาย ทำร้าย. ให้เธอเจ็บช่ำอยู่เสมอ พูดจาไม่ค่อยฟัง แถมยังชอบแกล้งเธอ   จนทำ ให้เธอ. ต้องร้องไห้ **กลับมาได้มั้ยคนดี. ฉันพร้อมจะทำทุกอย่าง เป็นเหมือนที่เธอต้องการ ยกโทษให้ฉันได้มั้ย เธอ จากวันนี้จะเป็นคนดี ให้เธอที่สุด. ให้เธอนั้น มีความสุข ขอโอกาสฉัน  ได้มั้ยเธอ ฉันพร้อมจะทำทุกอย่าง เพื่อให้เรา2คน กลับมารัก รักกันเหมือนวันเก่า ยินดีที่จะแก้ไข. เต็มใจที่แก้ตัว ไม่ต้องกลัว จะไม่ทำให้เธอเสียใจ *|**| Solo |*|**|** ให้โอกาสฉันได้มั้ยเธอ ติดต่องานแสดง. 0953100979

เนื้อเพลง ปวดหัวข้างเดียว แพท อัลนาล็อก